Siêu khuyến mãi giảm giá sốc

Khám phá: Con đường tăng trưởng thương hiệu (màu đỏ) 249k

Thương hiệu: Alpha Books
Mã sản phẩm: 8935251420302
Còn hàng
249.000₫
Alpha Books (Chính hãng)
compensation-icon Hoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-icon Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-icon Đổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

THÔNG TIN SẢN PHẨM: 

Công ty phát hành:    Alpha Books

Nhà xuất bản:           Nxb Công Thương

Tác giả:                     Nhiều tác giả

Kích thước:               16x24cm

Hình thức:                 Bìa mềm

Số trang:                   250

Năm phát hành:        2023

 

NỘI DUNG SẢN PHẨM:

Con Đường Tăng Trưởng Thương Hiệu - Khám Phá

(Sự thật đằng sau các chương trình quảng cáo, khuyến mãi và khách hàng thân thiết)

 

Cuốn sách đưa ra câu trả lời xác đáng cho những vấn đề muôn thuở của lĩnh vực tiếp thị như: Làm thế nào để phát triển một thương hiệu? Làm sao để quảng cáo một cách hiệu quả? Áp dụng các chương trình giảm giá có thực sự có tác dụng?

Đây là cuốn sách đầu tiên trình bày các quy luật tiếp thị trong bối cảnh cụ thể, đồng thời khám phá ý nghĩa cũng như ứng dụng của chúng. Với những nghiên cứu được thực hiện trong hàng thập kỷ, cuốn sách là một cẩm nang hoàn hảo được viết cho các chuyên gia tiếp thị nhằm phát triển thương hiệu của họ.

 

 

Trích đoạn:

“Tăng trưởng doanh số sẽ không đến từ việc nhắm mục tiêu không ngừng vào một phân khúc người mua cụ thể của một thương hiệu. Tuy nhiên, sự nhắm mục tiêu này vẫn tiếp tục xuất hiện trong các kế hoạch tiếp thị và củng cố việc sử dụng các bậc thang về lòng trung thành và các sản phẩm nghiên cứu thị trường khác (ví dụ: Mô hình chuyển đổi). Việc này đang làm tổn hại đến hiệu quả tiếp thị. 

 

Khi hoạt động tiếp thị làm tăng thành công thị phần của một thương hiệu, xu hướng mua hàng sẽ thay đổi trên diện rộng. Điều này cho chúng ta biết rằng hoạt động tiếp thị có cơ hội thành công cao nhất khi tiếp cận được càng nhiều người càng tốt. Hoạt động tiếp thị đặc biệt thành công khi tiếp cận được những người mua ít và người không mua của một thương hiệu.

Do đó, tiếp thị tìm cách tăng doanh số bán hàng bằng cách nhắm mục tiêu đến những người mua nhiều hơn sẽ không thể thành công. Các chương trình khách hàng thân thiết là một ví dụ kinh điển về chiến lược nghiêng về những người mua nhiều hơn của một thương hiệu. Các chương trình này rất phổ biến với các nhà tiếp thị; tuy nhiên, với hàng nghìn chương trình như vậy đang chạy, thật khó để tìm thấy bất kỳ thành công rực rỡ nào. Các nghiên cứu học thuật nghiêm túc cũng đưa ra phát hiện tương tự: các chương trình khách hàng thân thiết tạo ra sự thay đổi nhỏ hoặc không tạo ra sự thay đổi về thị phần (xem Chương 11). Ngược lại, các chương trình khuyến mãi về giá làm tăng doanh số bán hàng, nhưng chúng cũng nghiêng nhiều hơn về phía những người mua nhiều hơn. Mặc dù có rất nhiều số lượng được bán ra, các chương trình khuyến mại chỉ kích thích một lượng nhỏ số lượng gia tăng hàng hóa bán ra (xem Chương 10). Dù sao đi nữa, nhiều giao dịch mua bán đã xảy ra và các nhà tiếp thị hiếm khi có đủ khả năng để duy trì hoạt động khuyến mại trong thời gian dài. Khi chương trình khuyến mại giảm giá kết thúc, doanh số ngay lập tức giảm xuống mức bình thường. Đây là một ví dụ điển hình về mức độ khó khăn để mang lại sự tăng trưởng bền vững bằng cách chỉ nhắm mục tiêu vào những người mua nhiều. Nếu điều này không đúng, thì chúng ta sẽ thường xuyên thấy các thương hiệu có phân phối mua hàng khác nhau và các chỉ số về lòng trung thành cao bất thường so với mức thị phần của họ. Nhưng chúng ta đã không thấy điều này.”

 

CUỐN SÁCH NÀY SẼ ĐEM TỚI CHO BẠN

   Những kiến thức khoa học về tâm lý học tiêu dùng và các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng.

   Những quan điểm mới và thách thức những quan điểm truyền thống trong ngành tiếp thị.

   Các chiến lược tiếp thị và xây dựng thương hiệu hiệu quả, được dựa trên nghiên cứu thực tế và kinh nghiệm của các công ty hàng đầu trong ngành.

   Các ví dụ thực tế về các công ty đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu và tăng trưởng doanh số.

 

 

CUỐN SÁCH NÀY SẼ GIÚP BẠN:

      Hiểu được việc tăng trưởng nhanh chóng cho các thương hiệu được đạt được bằng cách thu hút khách hàng mới thay vì tập trung vào việc giữ chân khách hàng hiện có.

      Hiểu rõ khách hàng của mình bao gồm ai, ở đâu và cách họ tìm kiếm thông tin về sản phẩm.

     Tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt để khách hàng quay lại và giới thiệu sản phẩm đến những người khác.

     Đánh giá tính hiệu quả của quảng cáo không chỉ dựa trên mức độ nhận thức về thương hiệu của khách hàng, mà còn dựa trên mức độ khách hàng thực sự mua sản phẩm.

  

BỘ SÁCH NÀY DÀNH CHO AI?

Các nhà tiếp thị, nhà quản lý thương hiệu ĐANG quan tâm đến việc phát triển thương hiệu trong ngành kinh doanh

Những người đang tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề liên quan đến chiến lược tiếp thị và phát triển thương hiệu

Những bạn đọc muốn hiểu sâu hơn về cách thức mà thương hiệu phát triển và muốn áp dụng các phương pháp khoa học để đưa ra quyết định.

 

 

 

VỀ TÁC GIẢ

Giáo sư Byron Sharp

Giám đốc Viện Khoa học Tiếp thị Ehrenberg-Bass tại Đại học Nam Úc. Nghiên cứu cơ bản của Viện được sử dụng và hỗ trợ tài chính bởi nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới bao gồm Coca-Cola, Kraft, Kellogg's, British Airways, Procter & Gamble, Nielsen, TNS, Turner Broadcasting, Network Ten, Simplot, Mars và nhiều tập đoàn khác. Tiến sĩ Sharp đã xuất bản hơn 100 bài báo học thuật và là thành viên ban biên tập của năm tạp chí. Gần đây, ông đồng tổ chức một hội nghị tại Trường Kinh doanh Wharton về luật quảng cáo và cùng với Giáo sư Jerry Wind, đang biên tập một số đặc biệt của Tạp chí Nghiên cứu Quảng cáo về chủ đề này.

 

Giáo sư Jenni Romaniuk

 

Là Phó Giám đốc (Quốc tế) của Viện Ehrenberg-Bass, Đại học Nam Úc. Trước đây, Jenni là biên tập viên điều hành của Tạp chí Nghiên cứu Quảng cáo, và hiện là thành viên Ban Cố vấn Cấp cao của Tạp chí.


 

Read Station – Space of mind, Style of read
Địa chỉ: Read Station Huỳnh Thúc Kháng kéo dài (đối diện tòa Hateco Laroma), Đống Đa, Hà Nội.
☎Hotline: 086 683 6004
⏰Mở cửa từ 7h – 23h mỗi ngày

Xem thêm Thu gọn

Công ty cổ phần truyền thông Trạm Đọc, nơi dừng chân của những người yêu sách.

hotline
Liên hệ qua Zalo
Liên hệ qua Facebook

Giỏ hàng