Siêu khuyến mãi giảm giá sốc

Dịch vụ khách hàng 5 sao 159k

Thương hiệu: Alpha Books
Mã sản phẩm: 8935251419252
Còn hàng
159.000₫
Alpha Books (Chính hãng)
compensation-icon Hoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-icon Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-icon Đổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Công ty phát hành:           Alphabooks

Tác giả:                            Michael Heppell

Người Dịch:                      Nguyễn Khánh Huyền

NXB:                                 NXB Lao Động

Năm XB:                           2018

Trọng lượng (gr):              350

Kích thước:                       13 x 20.5

Số trang:                           328

Hình thức:                         Bìa Mềm

 

TÓM TẮT NỘI DUNG:

“Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi.”

- Michael Wainwright, Giám đốc điều hành Boobles

 

 

“Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn.

Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa.

Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì đó!”

- Simon Perkins, Giám đốc Vận hành Countrywide Estate Agents

 

 

“Michael Heppell có một góc nhìn chân thật và hiệu quả trong việc hướng dẫn mọi người cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách mang đến dịch vụ tuyệt vời hơn.

Anh ấy rõ ràng, thuyết phục và hoàn toàn đứng về phía bạn ở mỗi bước đi trên con đường đó.”

- Danny Meyer, CEO Union Square Hospitality Group và tác giả của Setting the Table

 

 

Read Station – Space of mind, Style of read
Địa chỉ: Read Station Huỳnh Thúc Kháng kéo dài (đối diện tòa Hateco Laroma), Đống Đa, Hà Nội.
☎Hotline: 086 683 6004
⏰Mở cửa từ 7h – 23h mỗi ngày

 

Xem thêm Thu gọn

Công ty cổ phần truyền thông Trạm Đọc, nơi dừng chân của những người yêu sách.

hotline
Liên hệ qua Zalo
Liên hệ qua Facebook

Giỏ hàng