Siêu khuyến mãi giảm giá sốc

5 điểm mù trong kinh doanh nhà hàng 169k

Thương hiệu: Alpha Books
Mã sản phẩm: 8935251416572
Còn hàng
152.100₫ Giá cũ: 169.000₫ Rẻ hơn 16.900₫ so với thị trường
Alpha Books (Chính hãng)
compensation-icon Hoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-icon Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-icon Đổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

THÔNG TIN SẢN PHẨM :

 

Công ty phát hành:           Alphabooks

Ngày xuất bản:                2023-02-01 00:00:00

Kích thước:                     16.0 x 24.0 cm

Loại bìa:                          Bìa mềm

Nhà xuất bản:                  Nhà Xuất Bản Công Thương

 

NỘI DUNG SẢN PHẨM:

 

Cuốn sách là bản đúc kết những kinh nghiệm lãnh đạo doanh nghiệp quý giá cũng như cách thức điều hành nhà hàng của Tilman Fertitta - “chủ nhà hảng giàu có nhất trên thế giới” (theo Forbes). Với hãng chục năm kinh nghiệm trong nền công nghiệp nhà hàng, khách sạn, giải trí và cờ bạc, tác giả đã chỉ ra năm điểm mù có thể giết chết doanh nghiệp nhưng thường bị các nhà quản lý bỏ qua, đó là:

1. Lòng hiểu khách

2. Hiểu rõ những chỉ số của doanh nghiệp

3. Quy tắc 95:5

4. Nhin thấy cơ hội, nắm bắt cơ hội

5. Áp dụng quy tắc lãnh đạo vào cuộc sống.

Tập trung vào giải quyết những điểm mủ nảy sẽ tạo cơ hội cho doanh nghiệp phát triển và bứt phá lên tầm cao mới.


CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

* Cuốn sách hướng tới các chủ doanh nghiệp, chủ nhà hàng, khách sạn muốn nâng cao trải nghiệm cho khách hàng cũng như mang lại dịch vụ vượt trội nhằm tạo sự khác biệt và khẳng định vị thế của doanh nghiệp.

 Tại sao nhà hàng của bạn không thế thu hút nhiều thực khách hơn? Tại sao đoanh nghiệp của bạn không thể đứng vững trước khó khăn? Làm thế nào để công ty của bạn tạo được sự khác biệt so với đối thủ? 5 điểm mù trong Kinh doanh sẽ đưa ra câu trả lời xác đáng cho những trăn trở muôn thuở đó.

 Cuốn sách chỉ ra các điểm mù trong kinh doanh mà nhiều nhà lãnh đạo thưởng bỏ qua nhưng có thể khiến doanh nghiệp mắt đi khách hảng mà không hay. Các chủ doanh nghiệp cũng như các nhà quản lý cằn để ý đến những chỉ tiết này và tập trung giải quyết chúng nêu muồn doanh nghiệp trở nên vượt trội so với mặt bằng chung.

* Tại sao độc giả nên đọc cuốn sách nảy? Cuốn sách đem đến giá trị gì để giải quyết những lo lắng của độc giả?

Cuốn sách với những ví dụ thực tiễn từ chủ nhà hàng giàu có nhất trên thế giới chắc chắn là một cẵm nang không thể bỏ qua đối với bất cử chủ nhà hàng nào nói riêng cũng như chủ doanh nghiệp nào nói chung. Những bài học được đưa ra cũng là những nguyên tắc cốt yếu mà các nhà quản lý phải nằm lỏng để xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh và khác biệt trên bản đồ kinh doanh.

Các nguyên tắc rất đơn giản và ngắn gọn, nhưng không phải chủ doanh nghiệp nào cũng chú ý. Tác giả một lần nữa nhấn mạnh tầm quan trọng của những chi tiết nhỏ tạo nên thành công lớn. Đây cũng là bí quyết tạo nên thành công cho tác giả Tilman Fertitta - ông chủ của chuỗi nhà hàng, khách sạn tỷ đô nổi tiếng thế giới.

*Cuốn sách đem đến cho khách hàng những giá trị gia tăng gì ngoài mong đợi của hợ?

Cuốn sách ngắn gọn, súc tích, tập trung vào 5 nguyên tắc chính, với lối hành văn trực diện, đi thẳng vào vấn để giúp độc giả nhanh chóng nắm bắt được nội dung.

Các nguyên tắc này không chỉ áp dụng được trong lĩnh vực nhà hàng, khách san mà còn có thể áp dụng trong rất nhiều ngành nghề kinh doanh khác.

*Câu chuyện (nội dung) nào có thể thu hút/hấp dẫn khách hàng trong 10 giây đầu tiên?

Bảy giờ là 11:02 trưa. Có thể bạn đang dự một cuộc họp quan trọng hoặc vừa tử sân bay đền, nhưng khi bước vào một nhà hàng và muốn dùng món trứng bác thì đây là những câu trả lời bạn có thể nhận được:

“Xin lỗi, chúng tôi đã ngừng phục vụ bữa sáng lúc 11 giờ.”

“Chúng tôi chỉ phục vụ trứng vào bữa sáng.”

“Nhà bếp đang chuyển sang phục vụ bữa trưa.”

“Thưa anh, giả như anh đến đây sớm hơn 15 phút thì anh sẽ được phục vụ món trứng bá”

Bắt kế là câu trả lời nào đi nữa thì ý nghĩa cơ bản đều giống nhau: Chúng tôi không thể đáp ứng yêu cầu của bạn.

Như tôi đã nói, mọi người đều có thể đã gặp phải tình huống này. Và tôi cũng đã nói, nó có thế khiến bạn phát điên lên. Bạn không yêu cầu nhà bếp làm cho bạn bánh quế, bánh kẹp hay thậm chí là trửng

Benedict1. Bạn không yêu cầu họ gọi món thịt xông khói (mặc dù có thể có nhân viên ngồi quầy đề làm nóng nhanh rồi đặt vào bánh mì sandwich).

Tất cả những gi bạn yêu cầu là ai đó trong bếp lấy chảo, đặt nó lên bếp và khuấy một vải quả trứng. Nhưng người phục vụ phản ứng với bạn như thể bạn đang gọi món vịt quay Bắc Kinh phải chuẩn bị thật công phu, cần một đầu bếp bay thẳng từ Bắc Kinh sang để thực hiện.

Tôi thực sự không thể giải thích tại sao những điều này lại xảy ra. Tại sao bạn lại dễ dàng nỏi Không trong khi bạn có thể nói có?

Tôi thực sự không thể giải thích tại sao những điều này lại xảy ra. Có thế đó là thái độ bình thường đối với công việc hoặc khách hàng ngày nay dễ chịu hơn. Nhưng có một giải pháp dễ dàng cho tất cả những chuyện này: Hãy xóa từ 'không' khỏi từ điễn của bạn.

 

Read Station – Space of mind, Style of read
Địa chỉ: Read Station Huỳnh Thúc Kháng kéo dài (đối diện tòa Hateco Laroma), Đống Đa, Hà Nội.
☎Hotline: 086 683 6004
⏰Mở cửa từ 7h – 23h mỗi ngày

Xem thêm Thu gọn

Công ty cổ phần truyền thông Trạm Đọc, nơi dừng chân của những người yêu sách.

hotline
Liên hệ qua Zalo
Liên hệ qua Facebook

Giỏ hàng