Siêu khuyến mãi giảm giá sốc

Tom Ford. Book by Tom Ford, Anna Wintour (Foreword by), Graydon Carter (Introduction), Bridget Foley.

Thương hiệu: Zanzara Books
Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)

Nhanh tay chỉ còn
Mua ngay kẻo lỡ

20: 15: 48
Hết hàng
3.699.000₫
Zanzara Books (Chính hãng)
compensation-icon Hoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-icon Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-icon Đổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

Tom Ford đã trở thành một trong những biểu tượng vĩ đại của thời trang. Ông đã biến Gucci từ một nhãn hiệu phụ kiện hấp hối trở thành một trong những nhãn hiệu thời trang quyến rũ nhất thế giới.

Các thiết kế của ông đã tăng doanh số bán hàng tại Gucci lên gấp 10 lần và đã giúp xây dựng thương hiệu Gucci trở thành tập đoàn hàng xa xỉ như ngày nay. Ford đã mang một phong cách cứng rắn đồng nghĩa với sự quyến rũ của thế kỷ 21 vào quần áo của mình, và Hollywood đã chú ý và ghi nhận. Cuốn sách này là một danh mục hoàn chỉnh về công việc thiết kế của Ford cho cả Gucci và Yves Saint Laurent từ năm 1994 đến 2004. Nó không chỉ ghi lại các thiết kế quần áo và phụ kiện của Ford cho cả hai hãng, mà còn khám phá tầm nhìn vĩ đại của Ford về thiết kế hoàn chỉnh của một thương hiệu, bao gồm kiến trúc, thiết kế cửa hàng và quảng cáo. Tom Ford có hơn 200 bức ảnh của Richard Avedon, Mario Testino, Steven Meisel, Helmut Newton, Herb Ritts, Terry Richardson, Craig McDean, Todd Eberle và nhiều nhiếp ảnh gia khác bao gồm nhiều bức ảnh chưa được công bố trước đây. Được xuất bản trùng với thời điểm ông rời Gucci, cuốn sách này đã được tạo ra với sự hợp tác hoàn toàn của Ford và mỗi trang đều phản ánh khiếu thẩm mỹ đặc biệt của ông. Đó là minh chứng của Ford cho sự nghiệp của những khoảnh khắc kỳ lạ tái tạo lại ranh giới của phong cách và sự gợi cảm trong quần áo.

___

Review:

"Chiếc Festschrift khổng lồ, có vỏ bọc này có kích thước 11"×14" và đề cập đến từng năm riêng lẻ của Gucci, tổng hợp các bức ảnh chụp sản phẩm, quảng cáo, đường băng, những điều khôn ngoan của Ford ("Tôi nghĩ bạn phải có cá tính tại một thương hiệu— nếu không, nó chỉ là quần áo"), những người nổi tiếng mặc đồ thể thao của Gucci và ảnh thương mại. Anna Wintour của tạp chí Vogue và Vanity Fair Graydon Carter của Graydon lần lượt đóng góp lời nói đầu và lời giới thiệu.

Sự phát triển được đề cập nhiều tại Gucci và YSL là câu chuyện có thật đằng sau cuốn sách, đến mức báo chí trò chuyện tin rằng Ford đã "tạo ra một nguyên mẫu mới trong ngành: nhà thiết kế doanh nhân." Tuy nhiên, 375 bức ảnh màu và đen trắng, tất cả đều được chọn lọc từ các kho lưu trữ thời trang hiện có, là một cái nhìn tổng quan về cách các tác phẩm của Ford được trình bày (bao gồm cả những bức chân dung của chính Ford ăn ảnh qua từng năm), hơn là điều gì đã dẫn đến sự sáng tạo của chúng, cách chúng thực sự được tạo ra hoặc cách chúng phù hợp với nền văn hóa nói chung. Là một viên nang thời gian 10 năm của thời trang thương hiệu, cuốn sách đã thành công một cách hoàn hảo." - Publishers Weekly.

___

Về tác giả:

Bridget Foley luôn thích kể chuyện. Cô ấy là tác giả của một số kịch bản phim và thường có tên trong danh sách hay nhất của ngành hàng năm. "Hugo & Rose" là cuốn tiểu thuyết đầu tiên của cô.

Tom Ford đã nhận được rất nhiều giải thưởng về thiết kế trong những năm gần đây, bao gồm 3 giải thưởng từ Hội đồng các nhà thiết kế thời trang của Mỹ, 5 giải thưởng về thời trang VH1/ Vogue , Người đàn ông quốc tế GQ của Anh và Nhà thiết kế của năm bởi GQ Mỹ .

Anna Wintour là biên tập viên của tạp chí Vogue Mỹ .

Graydon Carter là tổng biên tập của Vanity Fair từ năm 1992. Trước đó, ông là biên tập viên của The New York.

___

Thông tin:

ISBN-13: 9780847826698
Publisher: Rizzoli
Publication date: 11/04/2008
Edition description: Slipcase Edition
Pages: 416
Sales rank: 38,053
Product dimensions: 11.40(w) x 14.80(h) x 2.27(d)
Xem thêm Thu gọn

Công ty cổ phần truyền thông Trạm Đọc, nơi dừng chân của những người yêu sách.

hotline
Liên hệ qua Zalo
Liên hệ qua Facebook

Giỏ hàng